Công viên biển - Tuần Châu Group

Công viên biển

Công viên biển Tuần Châu nằm tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, cách trung tâm Hà Nội 10km và cách trung tâm hội nghị quốc gia 15 phút. Với diện tích gần 200 ha, đây là một bãi biển nhân tạo với bãi cát thật và nước mặn, mang lại trải nghiệm biển giữa lòng thành phố.

Cơ sở Hạ tầng

Công viên có tổng diện tích lên tới 5.000m², với chiều cao cột sóng 1,5m và bãi cát dài hơn 200m. Đây là một khu vui chơi nghỉ dưỡng hiện đại nhất miền Bắc, mang lại ấn tượng khó phai cho du khách khi trải nghiệm tắm biển ngay giữa Thủ đô.

Hoạt động Giải trí

Du khách sẽ được tận hưởng các trải nghiệm tại trung tâm vui chơi giải trí, khu trò chơi cảm giác mạnh, hệ thống máng trượt cao cấp, hệ thống phễu, bể vầy trẻ em và nhiều mô hình trải nghiệm đa dạng khác. Ngoài ra, công viên biển Tuần Châu còn có các chương trình múa lân, biểu diễn hát chèo, hát quan họ, múa rối tại khu sân khấu thực cảnh và biểu diễn hải cẩu.

Sự kiện Đặc biệt

Sự xuất hiện của các ca sĩ trẻ nổi tiếng, người mẫu, hoa hậu và các DJ sôi động đã biến công viên biển Tuần Châu thành một nơi lý tưởng cho các hoạt động giải trí và nghỉ dưỡng. Nơi đây thực sự là một điểm đến không nên bỏ lỡ trong mùa hè này.

Tuần Châu Hạ Long1900 9388 Tuần Châu Hà Nội1900 555 516