Hạ Long có gì chơi? Khám phá các địa điểm vui chơi Hạ Long hút khách nhất

Hạ Long là địa điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn trong chuyến hành trình khám phá Quảng Ninh. Hạ Long có gì chơi? Khám phá những địa điểm du lịch tại Hạ Long làm du khách mê mẩn quên lối về ngay nhé!

Chèo kayak trên vịnh Hạ Long 

Được công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới, vịnh Hạ Long “đốn tim” du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên trù phú. Hàng trăm núi đá vôi, hòn đảo, hang động đan xen nhau tạo nên bức tranh muôn hình vạn trạng. 

Khi đi du lịch vịnh Hạ Long, bạn sẽ được tham quan các tuyệt tác từ tạo hóa: vịnh Bái Tử Long, hang Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt, đảo Tuần Châu… Đừng quên trải nghiệm chèo thuyền kayak, sống ảo trên du thuyền sang chảnh, leo núi, tắm biển…

Quảng Ninh dừng dịch vụ chèo kayak trên vịnh Hạ Long - ChuduInfo

Tuần Châu Resort – Khu nghỉ dưỡng cao cấp

Tuần Châu Resort là khu nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất trên bán đảo Tuần Châu cho đến nay. Được thiết kế theo kiến trúc giao thoa giữa hai phong cách Việt – Pháp với chuỗi biệt thự vườn đồi và ven biển nằm đan xen giữa rừng thông xanh yên ả và những thảm cỏ hoa trải dài giữa các biệt thự và lối đi, Tuần Châu Hạ Long Resort là một quần thể vui chơi, nghỉ dưỡng tuyệt vời, là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển và cảnh quan kỳ vĩ, tráng lệ của Vịnh Hạ Long, bạn sẽ có được những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

Thỏa sức tắm biển, trải nghiệm vui chơi tại bãi biển Tuần Châu

Kinh nghiệm du lịch khám phá Đảo Tuần Châu - Hạ Long - BestPrice

Biển Tuần Châu có gì chơi? Nằm ven bờ Vịnh Hạ Long, bãi tắm Thiên đường Tuần Châu với thảm cát trắng mịn  trải dài hơn 8km. Làn nước trong xanh, không khí trong lành cùng hàng cây mát mẻ dọc theo bờ biển mang đến cho du khách một cảm giác thoải mái lạ thường. Cùng người thân, bạn bè trải nghiệm vui chơi, tắm biển tại khu vui chơi ở Tuần Châu chắc chắn sẽ là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Bảo tàng Quảng Ninh – “viên ngọc đen” nằm giữa lòng Hạ Long

Điểm đến tiếp theo không thể bỏ lỡ trong chuyến hành trình khám phá thành phố biển này đó chính là Bảo tàng Quảng Ninh – nơi lưu giữ lịch sử của vùng đất mỏ.

Bảo tàng thư viện Quảng Ninh được thiết kế bởi kiến trúc sư người Tây Ban Nha. Tòa bảo tàng lấy cảm hứng từ chính than đá – khoáng sản nổi tiếng tại vùng đất mỏ. Tòa nhà vuông vức với bề ngoài là kính đen sáng bóng như một viên ngọc đen khổng lồ nằm giữa thành phố Hạ Long xinh đẹp. 

Bảo tàng Quảng Ninh, điểm đến hấp dẫn tại Hạ Long

Bảo tàng có 3 tầng với 3 chủ đề khác nhau: tầng 1 – Biển cả và tự nhiên, tầng 2 – lưu giữ giá trị lịch sử, tầng 3 – ngành công nghiệp khai thác than, khoáng sản Quảng Ninh.

Harmony Hill – Bữa tiệc âm nhạc bên đồi thông

Đồi thông Harmony Hill Tuần Châu review là điểm đến lý tưởng của nhiều du khách. Tuần Châu xưa nay được biết đến với phong cảnh đẹp, hệ thống nhà hàng và khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp… Nằm giữa lòng Tuần Châu, nơi đây tựa không gian nghệ thuật đặc sắc của núi rừng. Chắc chắn khiến chuyến du lịch của bạn trở nên hấp dẫn và đáng nhớ hơn. 

Harmony Hill là nơi diễn ra các liveshow âm nhạc lãng mạn trên đồi thông. Nhiều ca sỹ nổi tiếng đã từng tổ chức liveshow tại đây như Hoàng Dũng, Văn Mai Hương, Erik, Đức Phúc, Nguyên Hà…

Harmony Hill: Bữa Tiệc Âm Nhạc Bên Đồi Thông | Tuần Châu, Hạ Long - KKday

Đặc biệt, nâng tầm kỳ nghỉ dưỡng lên tầm cao mới nhờ “bữa tiệc âm nhạc” hoành tráng. Thưởng thức âm nhạc, trải nghiệm cảm giác cắm trại giữa rừng thông khá chill. Ngoài ra còn phục vụ thức uống ngon khó cưỡng, cam kết hài lòng vị giác mọi du khách khó tính nhất.

Thành phố biển Hạ Long nổi tiếng là địa điểm ăn chơi sầm uất, thu hút rất nhiều khách du lịch tới tham quan, trải nghiệm vui chơi, giải trí. Hạ Long có gì chơi? Cùng nhanh tay “bỏ túi” các địa điểm du lịch nổi tiếng trên vào danh sách điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm thiên đường giải trí, nghỉ dưỡng Hạ Long ngay nhé!

Tuần Châu Hạ Long1900 9388 Tuần Châu Hà Nội1900 555 516