Các trải nghiệm du lịch Quảng Ninh được tìm kiếm nhiều nhất 2024

 Nếu bạn phân vân chưa biết nên có những trải nghiệm nào cho chuyến du lịch sắp tới, hãy khám phá các trải nghiệm du lịch Quảng Ninh nổi bật dưới đây nhé.

  1. Chèo thuyền Kayak 

Bạn ưa thích sự nhẹ nhàng, muốn khám phá toàn cảnh Hạ Long và đi vào những ngóc ngách để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nơi này thì hãy lựa chọn chèo thuyền Kayak. Thật dễ dàng để luồn lách qua những hòn đảo và hang động nhỏ, thuyền sẽ đưa bạn thăm quan từng chân núi đá, tận mắt nhìn vô vàn cảnh sắc sinh động của thế giới biển dưới mặt nước trong xanh, lấp lánh ánh mặt trời.

Thuyền kayak cũng chia thành nhiều loại, có loại làm bằng nhựa composite, cao su đúc hoặc thuyền bơm hơi cùng với mái chèo. Thông thường, mỗi chiếc thuyền này có sức chứa đến 2 người. Nếu là lần đầu tiên sử dụng thuyền  thì chúng hơi “khó bảo” nhưng một khi đã làm chủ được mái chèo thì bạn sẽ có cảm giác hào hứng và thích thú hơn hẳn. Thuyền Kayak có thể luồn lách qua những hang động nhỏ như hang Luồn, Ba Trái Đào, Ba Hầm, Đầu Bê, Hang Cỏ…Khi vào hang nhỏ hẹp hơn, du khách phải nằm trên thuyền và dùng tay đẩy mới vào được. Chẳng phải đó cũng là sự trải nghiệm du lịch Quảng Ninh thú vị hay sao.

Địa điểm:

  • Hang Luồn
  • Ba Hang
  • Đảo Lờm Bò
  • Cửa Vạn
  • Hang Cỏ
  • Cống Đầm
  • Vung Viêng
  • Cống Đỏ
  • Bãi cát Hòn Bàn Chân

2. Lái mô tô trên biển

Nếu là một tín đồ của môn thể thao tốc độ nhưng lại sợ nguy hiểm thì bạn hãy thử trò chơi lái mô tô trên biển. Cảm giác lướt như bay trên từng con sóng, rồi những khúc cua nghiêng cả người thực sự là cơ hội để bạn thỏa sức thể hiện niềm đam mê tốc độ của mình.

Bạn có thể đi một hoặc hai người đều được với chiếc mô tô làm bằng nhựa composite, điều khiển bằng tay ga. Sau khi trả tiền cho người chủ khoảng 30 phút hoặc 1 giờ thì bạn sẽ được hướng dẫn cách điều khiển tay ga, cách giữ lái…Khi muốn mô tô dừng lại thì chỉ cần nhả tay ra là an toàn.

Địa điểm: Các bãi tắm lớn khu vực Hạ Long (Bãi tắm Tuần Châu, bãi tắm Sunworld, bãi tắm Hòn Gai…)

3. Dù bay trên biển

Đã ra biển mà chỉ có tắm biển thì quả thực rất phí, bạn trẻ nào ưa thích cảm giác mới lạ thì hãy thử chơi trò dù bay trên biển nhé. Từ lâu ở Hạ Long đã đưa các hoạt động như đi dù bay bằng cano vào phục vụ du khách. Người tham gia trò chơi này sẽ được ngồi trên dây dù sau đó móc dây vào cano bắt đầu hành trình lượn lờ trên không trung và ngắm toàn cảnh bãi biển và thiên nhiên trên mặt biển. Hoạt động được ban tổ chức tính toán độ an toàn bằng việc bay ở độ cao 50m và trang bị áo phao cho người chơi. Ở dưới cano là đội cứu hộ luôn túc trực khi có vấn đề xảy ra.  Cảm giác hạ cánh, đập mình vào dòng nước biển cũng sẽ đem đến trải nghiệm du lịch Quảng Ninh vô cùng “hay ho” đấy bạn nhé!

Địa điểm: Bãi tắm Sunworld, Bãi cháy, Thành phố Hạ Long – Quảng Ninh

Khám phá một Hạ Long khác biệt

4. Show biểu diễn cá heo Tuần Châu

Tới đây du khách không chỉ được thả mình trong một không gian mở ấn tượng và mở rộng tầm mắt với kiến trúc sân khấu ngoài trời khá mới mẻ mà còn được ấn tượng với những màn biểu diễn vô cùng đặc sắc của những chú cá heo siêu dễ thương. Tại đây, du khách được chứng kiến tận mắt hình dáng, kích thước, màu sắc, tầm vóc, nghe tận tai từng âm thanh của từng chú cá heo vui nhộn có nguồn gốc từ vùng biển Nam Úc hay những chú  hải cẩu, sư tử biển tinh nghịch đến từ vùng Vịnh Alaska. Mà tất cả những điều này lâu này bạn chỉ có thể thấy được trên tivi, phim ảnh mà thôi.

Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức những mà trình diễn độc đáo, kỳ thú của những diễn viên xiếc thông minh như Hải cẩu lắc vòng, Cá heo thi lấy bóng, Sư tử biển vẽ tranh…với những huấn luyện viên người Nga tài năng, trẻ đẹp và vô cùng vui tính, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và sảng khoái nhất.

Thời gian các show diễn: 

  • Show 1: 10:00 
  • Show 2: 15:30 
  • Show 3: 20:00 

Địa điểm: Đảo Tuần Châu, Tp. Hạ Long.

5. Lặn biển ngắm san hô Hạ Long

Nếu bạn muốn khám phá hệ sinh thái biển, cùng những rặng san hô xinh đẹp, bạn chỉ cần đi tới khu vực vịnh Bái Tử Long. Tại đây có rất nhiều rạn san hô lớn, nhiều màu sắc và có nhiều động vật nhỏ sinh sống. Nước biển cũng xanh trong nên rất thích hợp để lặn ngắm san hô. Đã tới Hạ Long, bạn không nên bỏ lỡ trải nghiệm du lịch Quảng Ninh thú vị này. Và để du khách có được trải nghiệm vui vẻ và tuyệt vời nhất

Địa điểm: Vịnh Bái Tử Long/ Vịnh Hạ Long/ Đảo Cát Bà 

TOUR VỊNH SAN HÔ

5. Bay trực thăng ngắm vịnh Hạ Long

Bay trực thăng ngắm Vịnh Hạ Long là sản phẩm du lịch đọc đáo và cao cấp đã được phục vụ khách quốc tế từ nhiều năm qua, nhưng từ 2 năm nay mới được đưa vào khai thác rộng rãi cho khách Việt Nam bởi máy bay trực thăng du lịch mới cỡ nhỏ BELL 505 phù hợp đã được nhập về, giá vé đã được cải thiện, hạ tầng dịch vụ đã được đầu tư đồng bộ.

Trực thăng BELL505 hiện đại có 5 chỗ ngồi, trong đó 1 chỗ dành cho phi công và 4 chỗ dành cho hành khách. Trực thăng du lịch đã có sân bay helipad riêng trên đảo Tuần Châu thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh, phục vụ 3 loại chuyến bay ngắm cảnh Hạ Long. Trên chuyến bay ngắm cảnh Vịnh Hạ Long bằng trực thăng, chỗ ngồi phía trước bên cạnh phi công được đánh giá là tốt nhất với phần kính mở rộng từ trên xuống dưới chân người ngồi, do vậy chỗ ngồi này có giá cao hơn 3 chỗ ngồi còn lại ở phía sau.

Hành trình tour Trực Thăng Hạ Long 10 phút ngắm cảnh: Đảo Tuần Châu – Đảo Đầu Gỗ – Hòn Gà Chọi – Đảo Titop – Bái Tử Long – Đảo Rều – Đảo Tuần Châu.

Địa điểm: Đảo Tuần Châu, Quảng Ninh

Bay trên vịnh Hạ Long

Các trải nghiệm du lịch Quảng Ninh trên đây đã giúp bạn chọn được điểm đến ưng ý cho chuyến đi sắp tới chưa? Đừng quên chia sẻ với chúng tôi nếu bạn có dịp tới một trong những nơi này

Tuần Châu Hạ Long1900 9388 Tuần Châu Hà Nội1900 555 516