Check ngay các địa điểm du lịch HOT tại Quảng Ninh

Nếu đã từng một lần đến với vùng đất Quảng Ninh chắc hẳn bạn sẽ muốn đi thêm nhiều lần nữa để có thể khám phá được hết vùng biển xinh đẹp này. Hãy cùng điểm qua các địa điểm du lịch HOT tại Quảng Ninh để xem Quảng Ninh có gì và bạn đã đến được bao nhiêu nơi rồi nhé. 

1. Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu

Từ lâu, khu du lịch Tuần Châu không chỉ là khu du lịch Quảng Ninh nổi tiếng mà còn được xem là khu du lịch quốc tế bậc nhất ở Việt Nam với diện tích tới 220ha, chỉ cách thành phố Hạ Long khoảng 2km. 

Đây là một hòn đảo với địa chất gồm đất lẫn phiến thạch duy nhất trong các đảo của vùng biển Hạ Long, sở hữu những bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển xanh trong vắt và đặc biệt khí hậu luôn mát mẻ thích hợp cho những ai muốn đi du lịch nghỉ dưỡng.

Địa chỉ: Ngọc Châu, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Khám phá đảo Tuần Châu - Thiên đường nghỉ dưỡng tại Hạ Long

2. Phố cổ Bãi Cháy

Nếu bạn muốn trải nghiệm vẻ đẹp của một phố cổ giống như Hội An hay Hà Nội ngay tại Hạ Long, đừng bỏ lỡ phố cổ Hạ Long Bãi Cháy – Little Vietnam. Đây là một tuyến phố được thiết kế độc đáo với hai mặt tiền: một bên tái hiện phố cổ Hội An và Hà Nội, bên còn lại là khu vực buôn bán sôi động. Với kiến trúc độc đáo, phố cổ Bãi Cháy là nơi lý tưởng để bạn chụp những bức hình “sống ảo” độc đáo.

Địa chỉ: Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng NinhMột ngày phám phá Phố cổ Bãi Cháy Hạ Long - Hali Travel

3. Chợ hải sản sớm

Ngoài những địa điểm trên, du khách còn có thể bắt đầu ngày mới khi có thể đến chợ cá Hạ Long, tận mắt chiêm ngưỡng đủ loại hải sản tươi ngon mà ngư dân địa phương mang về sau chuyến đi biển. Đây chính là điểm sáng của vùng đất này, nơi bạn có thể chọn lựa hải sản Hạ Long tươi ngon, hòa chung không khí nhộn nhịp của chợ cá truyền thống.

Địa chỉ:

  • Chợ hải sản Hòn Gai: Đường bao biển Hạ Long (Đối diện Vincom Hạ Long), Quảng Ninh
  • Chợ hải sản Hạ Long I: Đường Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Chợ hải sản Hạ Long II: Đường Trần Hưng Đạo, Hạ Long, Quảng NinhChợ cá Hạ Long - Chợ hải sản “không ngủ” lớn nhất Hạ Long - ALONGWALKER

4. Một loạt quán Bar, pub hấp dẫn ở Hạ Long

Hạ Long không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời mà còn có một cuộc sống đêm sôi động. Các bar và pub ở đây là điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn, vui chơi và tận hưởng không khí sôi động của đêm Hạ Long. Với âm nhạc sôi động, thực đơn đa dạng và không gian thoải mái, các quán bar và pub ở Hạ Long hứa hẹn đem đến cho bạn những giây phút vui vẻ và đáng nhớ trong chuyến du lịch.

  • H Club – Tổ 7, Khu 4, Thành phố Hạ Long
  • Rooftop Cafe & Bar – Đối diện cột đồng hồ 
  • Chill Beach Bar – Bãi biển Sungroup, Bãi Cháy, tp Hạ Long
  • Valley Beach Club – Đường Kỳ Quan, bãi biển Bãi Cháy
  • FOM Club – Kiosk phố cổ Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh (Đối diện khách sạn Novotel Bãi Cháy)Review] Top 8 bar Hạ Long nổi tiếng nhất – Blog Ha Long Bay

Mặc dù không thể liệt kê được hết những địa điểm và khu du lịch Quảng Ninh nhưng hy vọng với bài viết này các bạn cũng đã có được sự lựa chọn điểm đến cho chuyến đi sắp tới của mình.

Tuần Châu Hạ Long1900 9388 Tuần Châu Hà Nội1900 555 516