Thưởng thức cafe ngon và liveshow ca nhạc hay tại Harmony Hill


Trong lòng Tuần Châu có một ngôi nhà gỗ giữa rừng thông xanh mang tên Harmony Hill. Hai bên đường dẫn lên Harmony Hill được rải hoa hướng dương vàng tươi tạo nên không gian tươi mới và thơ mộng. Nơi đây là tổ hợp hài hòa giữa sự không gian tĩnh lặng của núi rừng và sự sống động của văn hóa giải trí

Với diện tích gần 3 hecta, Harmony Hill được ví như một bức tranh thu nhỏ của Đà Lạt giữa lòng Tuần Châu, với view hồ thơ mộng và không gian rộng lớn tạo cảm giác mở và thoải mái. Nơi đây là điểm dừng chân để tận hưởng cảnh đẹp, đồ uống ngon, trải nghiệm camping cực chill và thưởng thức các show ca nhạc độc đáo.

Sân khấu ngoài trời tại Harmony Hill đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, từ Đức Phúc, Erik đến Hoàng Duyên, tạo nên những đêm nhạc sống động và tràn ngập cảm xúc. Với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, du khách không chỉ được thưởng thức âm nhạc mà còn hòa mình vào không gian xanh mát của đồi thông.

Menu đồ uống của Harmony Coffee được “thổi hồn” bởi chuyên gia F&B Đinh Nhật Nam – Nhà sáng lập chuỗi cafe Urban Station khuynh đảo một thời. Đồ uống sử dụng thảo mộc hoàn toàn tự nhiên, nói không với syrup pha sẵn. Từng hạt cafe chất lượng cao được tuyển chọn để mang đến tay người dùng những ly cafe thơm khó quên.

Harmony Hill cũng là nơi camping lý tưởng để thư giãn và tận hưởng cuộc sống cùng gia đình và bạn bè vào những ngày cuối tuần với gói camping & BBQ hợp lý, không gian rộng rãi, thoáng đãng, thoải mái dắt theo thú cưng.

Hãy đến và khám phá không gian độc đáo này, nơi mà thiên nhiên và giải trí hòa quyện, mang lại cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ và thú vị.

Tuần Châu Hạ Long1900 9388 Tuần Châu Hà Nội1900 555 516