Ẩm thực - Tuần Châu Group

Tuần Châu Hạ Long

Trải qua một ngày khám phá các điểm tham quan tuyệt vời tại Tuần Châu và vịnh Hạ Long, du khách có thể tận hưởng một bữa tối đặc sắc tại nhà hàng trong khuôn viên của Tuần Châu Resort. Với một thực đơn phong phú và đa dạng, nhà hàng này mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao từ các món Á – Âu đến những món ăn đặc trưng của vùng biển Hạ Long.

Với không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp, nhà hàng trong Tuần Châu Resort không chỉ là điểm đến lý tưởng cho bữa ăn ngon miệng mà còn là nơi du khách có thể thưởng thức hương vị đa dạng của vùng biển Hạ Long và các món ăn quốc tế đẳng cấp.

Nhà hàng Lagenda

Nhà hàng Lagenda nằm tại tầng 2 của của khách sạn, có view hướng ra Vịnh Hạ Long và không gian ẩm thực tinh tế đậm nét Việt Nam truyền thống. Lagenda là nơi thưởng thức các bữa sáng – trưa – tối với thực đơn A La Carte và Set menu đa dạng, mang phong vị độc đáo của Hạ Long. Tại đây cũng phục vụ các thức uống như cà-phê, cappuccino, nước ép trái cây…

Tiệc BBQ bên bờ biển

Vào những buổi chiều hoàng hôn, bạn sẽ được tận hưởng làn gió biển tươi mát cùng tiệc nướng BBQ với hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày và các loại thịt nướng cao cấp. Không gian tiệc nướng lãng mạn bên Vịnh Hạ Long sẽ giúp lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt chuyến đi nghỉ dưỡng của bạn.

Pool bar

Bên cạnh bể bơi mang màu nước xanh ngọc đặc sắc của Vịnh Hạ Long, bạn sẽ được hòa vào không khí sôi động và sảng khoái với pool bar tại Tuần Châu Resort Hạ Long. Bạn có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ khi đang nằm thư giãn trên sofa, hay chạy ra bờ biển ngay trước mắt ngắm hoàng hôn lãng mạn.

Cafe Vintage 198x

Tiệm cà phê Vintage 198x chính thức đặt chân đến đảo Tuần Châu để mang tới một không gian thưởng thức cà phê trên đồi cây xanh mát vô cùng đặc biệt.

Tiệm nằm ngay trong khuôn viên Tuần Châu Park cạnh show biểu diễn cá heo và hải cẩu. Vibe chilling với không gian mở, gần gũi thiên nhiên rất thư giãn.

Mời mọi người ghé Tiệm cafe Vintage 198x trên đồi xanh!

Tuần Châu Hạ Long1900 9388 Tuần Châu Hà Nội1900 555 516