Golf Tuần Châu - Tuần Châu Group

Golf Tuần Châu

Bạn là một tay golf ưa thích các địa điểm nhiều tiện ích, vừa là sân có phong cảnh đẹp lại có khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng?

Vậy chắc chắn bạn không thể bỏ qua sân Golf của Tuần Châu. Tuần Châu tự hào với hệ thống cơ sở hạ tầng đa dạng và đầy đủ (bao gồm: nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi…) cùng với sân golf 27 lỗ hiện đại mới được đưa vào vận hành cuối năm 2021.

Sân Golf Tuần Châu – Trải Nghiệm Golf Hoàn Hảo và Dịch Vụ Đẳng Cấp

Các khu chức năng của sân golf Tuần Châu – Hạ Long gồm: sân tập chơi golf: nhà điều hành, khu nhà đa năng có nơi nghỉ ngơi, ăn uống, mua sắm hàng hoá, câu lạc bộ thể thao, bãi đỗ xe.

Golf Tuần Châu là một sân tập hoàn hảo với trang thiết bị hiện đại và hệ thống dạy đánh golf tiên tiến nhất của Mỹ hiện nay. Với tổng diện tích hơn 145 hecta, được thiết kế 18 hố, là một trong những sân golf hiện đại bậc nhất hiện nay, đủ điều kiện tổ chức các giải thi đấu trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, nhà hàng Câu lạc bộ sân golf Tuần Châu với sức chứa 150 khách với sảnh rộng, trần cao mang lại không khí thoáng đạt cho thực khách. Dù tiệc lớn hay nhỏ, là sự kiện công ty, tổ chức hay cá nhân thì Nhà hàng Câu lạc bộ sẽ luôn luôn phục vụ khách hàng một cách chỉn chu và kỹ lưỡng.

Nhà Phát Bóng 2 Tầng: Luyện Tập Golf Hiện Đại

Nhà phát bóng 2 tầng rộng 1.280 m2 có thể sử dụng đồng thời cho trên 50 khách cùng một lúc. Với 48 làn đánh thiết kế theo tiêu chuẩn của làn tập Golf quốc tế, mỗi làn được thiết kế và trang trí phù hợp với cảnh quan thiên nhiên sẽ giúp các Golfer thoả sức luyện tập các kỹ năng putt – chip và trải nghiệm các đường golf hấp dẫn trong mọi điều kiện thời tiết và trong bất kể thời gian nào.

Tạo Không Gian Sang Trọng và Ấn Tượng với Hệ Thống Khu Dịch Vụ Bổ Trợ

Hệ thống khu dịch vụ bổ trợ bao gồm khu đón tiếp khách, phòng dạy Golf, phòng thay đồ, quầy bar, khu bán đồ lưu niệm và các dịch vụ giải trí cao cấp khác được bố trí hài hòa và ấn tượng. Tạo cho khách hàng cảm giác được bước vào một không gian sang trọng, ấn tượng.

Tuần Châu Hạ Long1900 9388 Tuần Châu Hà Nội1900 555 516