Tinh Hoa Bắc Bộ

Trải qua mười năm dàn dựng và thực hiện, Tinh Hoa Bắc Bộ tự hào là sân khấu thực cảnh đầu tiên tại Việt Nam, khẳng định vị thế của một vở diễn văn hoá hàng đầu nhất định phải xem mỗi khi du khách đặt chân đến Hà Nội. Các yếu tố dân gian truyền thống được trình diễn theo một phong cách hiện đại và sáng tạo, mang đến cho người xem trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ về vùng châu thổ sông Hồng – trung tâm văn hóa của miền Bắc Việt Nam thời bấy giờ.

Thăng Hoa Văn Hóa Miền Bắc

Với ấp ủ quảng bá những nét đẹp văn hóa tinh túy của miền Bắc bằng nghệ thuật, Tinh Hoa Bắc Bộ là vở diễn kết hợp những yếu tố như toàn bộ vở diễn được trình diễn trên mặt nước, dàn diễn viên là người dân bản địa, hệ thống đạo cụ hỗ trợ quy mô lớn, dàn âm thanh ánh sáng tiên tiến nhất hiện nay và một sân khấu nước tựa lưng vào ngọn núi Thầy hứa hẹn mang đến cho người xem nhiều cảm xúc và sự thăng hoa.

Khung Cảnh Thiên Nhiên Trên Sân Khấu

Sân khấu là mặt hồ rộng 4.300m2, dựa lưng vào ngọn núi Chùa Thầy, chính vì thế khán giả có cơ hội được chiêm ngưỡng màn biểu diễn trên khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên. Đây là không gian sân khấu “thực cảnh” đầu tiên tại Việt Nam, vở diễn mang đến những màn trình diễn đặc sắc và sáng tạo về văn hóa của Việt Nam như múa rối nước hay hát đối đáp quan họ nhằm tôn vinh vẻ đẹp văn hoá Việt.

Hòa Quyện Văn Hóa và Thiên Nhiên

Bên cạnh việc tôn vinh lịch sử của vùng đồng bằng Bắc Bộ và bảo tồn văn hóa múa rối nước ngay tại chính nơi loại hình nghệ thuật này ra đời, Tinh Hoa Bắc Bộ còn là sự thể hiện một cách đầy xúc cảm về sự giao thoa giữa tôn giáo và chế độ quân chủ. Vở diễn mang đến nét lãng mạn, nên như một hơi thở trong trẻo và hứng khởi cho nền giải trí nước nhà.

Tuần Châu Hạ Long1900 9388 Tuần Châu Hà Nội1900 555 516